วันที่ 26 พฤศจิกายน 2555

ผมขอคืนความว่างเปล่าให้กับตัวเองตั้งแต่วันนี้ ความฝัน ความหวัง กำลังใจ ไม่มีอีกแล้ว เหลืออยู่สิ่งเดียวคือผมต้องอยู่...ต่อไปให้ได้
ถึงวันข้างหน้ามันจะว่างเปล่าเมื่อผมลุกขึ้นยืนได้แล้ว หรือจะลุกไม่ขึ้นก็แล้วแต่
เก็บมันไว้แต่ความทรงจำดีๆ ความรู้สึกดีๆ ที่ผ่านมา
นับตั้งแต่วันนี้ผมคงต้องเปิดกล่องแห่งความสุขบ่อยครั้งขึ้น
ผมต้องเข้มแข็ง