คำฅนเขียนชีวิต | ยิ้มให้เหมือนกบ


ตอนเราออกจากท้องแม่มา เราร้องไห้หิวอยากโดนกอด ใครสอน "ธรรมชาติ"
โตขึ้นมาหน่อยเราเริ่มคลานได้หิวอยากโดนกอดนอนอยู่เฉยๆไม่ได้แล้วมีดีอะไรต้องงัดมาอวด ใครสอน "ธรรมชาติ"
โตขึ้นมาอีกหน่อย เราเดินได้หิว นั้นอะไรอะไม่เคยเห็นใครรู้บ้างบอกหน่อยอยากรู้อยากได้ ใครอะน่ากอดจังไปกอดๆ ใครสอน "ธรรมชาติ"
ตอนนี้เราเดินได้อย่างมั้นคงแล้ว ถึงแม้จะมีนายอุปสัก...เข้ามาเดินเป็นเพื่อนร่วมทางเค้าก็ไม่เคยบอกให้เราหยุดเดิน
แต่ กลับเป็นแรงผลักดันสร้างกำลังใจ และเค้าจะเป็นเพื่อนที่ดีคงเส้นคงวาเดินไปกับเราจนเราเดินไม่ได้อีกต่อไป ใครสอน ใครเป็นคนกำหนดเส้นทาง "ตัวคุณเอง"
เวลาคุณจะแสดงความยินดีกับคนที่คุณรัก "คุณทำยังไงกันบ้างครับ ?"
สำหรับผม " ^_________________________^ " และทำให้เค้า " ^_________________________^ " ยิ้มให้เหมือนกบ