การลงทุนกับ FOREX BROKER สำหรับผู้เริ่มต้น

" HAPPY BIRTHDAY "


1.ศึกษาข้อมูล ความเป็นมา ความน่าเชื่อถือ วิธีในการซื้อ/ขายในตลาด Forex และสิ่งที่เราต้องรู้ เช่น เมื่อกราฟมีแนวโน้มขาขึ้นให้เปิด Order Buy, เมื่อกราฟมีแนวโน้มขาลงให้เปิด Order Sell,ค่า Spread ขึ้นอยู่กับแต่ละคู่เงินและ Broker ว่าเมื่อเราเปิดออร์เดอร์แล้วเราจะติดลบทันทีกี่จุด(Pip),สำหรับเทรดเดอร์มือใหม่อย่างเรา จำเป็นต้องรู้จักช่วงเวลาที่เหมาะสมกับคู่เงินที่เราจะทำการเทรดด้วย
และคุณต้องดูข่าวก่อนจะเทรดเสมอ
2.สมัคร สมาชิกเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ (Broker) เพื่อลงทุนซื้อ/ขาย คลิ๊กที่แบนเนอร์ลิงค์ที่อยู่ด้านล่างแล้วทำการสมัครได้เลยครับ
สมัครสมาชิกเปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ EXNESS
(บัญชีของโบรกเกอร์ EXNESS สามารถฝากเงิน/ถอนเงิน จากธนาคารในประเทศไทย ผ่านบริการของเพย์สบาย (PaysBuy) ได้ สะดวกดีครับ)
คุณควรยืนยันตัวตนด้วยนะครับ
เอกสาร ที่ใช้ในการยืนยันตัวตนมีสองอย่างครับ คือ 1.บัตรประชาชน และ2.เอกสารใบเสร็จค่าใช้จ่าย (ไม่ควรเกิน 60 วัน)
เช่น หน้าบัญชีธนาคาร , ใบเสร็จค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ที่มีชื่อและที่อยู่ของเราอยู่ด้วย
(สแกนส่งไปด้วยขนาดไม่เกิน 100 K และเป็น JPEG FORMAT )

3.ศึกษาความรู้พื้นฐานสักเล็กน้อยกันก่อนครับ ฝึกใช้งานโปรแกรม Forex Metatrader 4 (MT4) ที่ใช้ในการซื้อ/ขาย, ฝึกการวิเคราะห์แนวโน้มทางเทคนิคของตลาดด้วย Indicator หรือใช้เทคนิคอื่นๆ (ฝึกทำการซื้อ/ขายด้วยเทคนิคที่เราศึกษามากับบัญชี Demo Account
ให้คุณมีความมั่นใจก่อน แล้วจึงลงทุนด้วยเงินจริงๆครับ)
4.สมัครสมาชิกเปิดบัญชีธนาคารออนไลน์ WebMoney, Perfect Money (หรือจะใช้ทางเลือกอื่นก็ได้นะครับ เพราะแต่ละโบรกเกอร์มีช่องทางในการนำเงินเข้าไปลงทุนหลายช่องทาง) เพื่อโอนเงิน เข้าไปลงทุนในโบรกเกอร์ หรือถอนผลกำไรออกมาจากโบรกเกอร์ของเรา
5.แลกเปลี่ยน E-Currency เปลี่ยนเงินบาท(Bath) ให้เป็นเงินดอลลาร์($) ส่งเข้าไปในบัญชีธนาคารออนไลน์ของเรา (WebMoney, Perfect Money) เพื่อนำไปลงทุนในโบรกเกอร์ หรือแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์($) ให้เป็นเงินบาท(Bath) เพื่อนำผลกำไรกลับมาใช้ครับ (ในบางโบรกเกอร์ก็ไม่จำเป็นต้องแลกเงิน เพราะสามารถโอนหรือถอนเงินบาท(Bath) จากธนาคารในประเทศไทย
ผ่านบริการของเพย์สบาย (PaysBuy) ได้เลยครับ)

เทรดเดอร์ท่านใดที่เปิดบัญชีโบรกเกอร์ต่อจากลิ้งค์ของผมด้านบนหรือเทรดเดอร์ท่านใดที่กำลังมองหาระบบเทรดอยู่
เชิญศึกษาจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้ครับผม

HaMAO Sunny Forex Nursery

ภาพ ต้นไม้แห่งสติปัญญา โดย เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์
ภายในบล็อกยังมีตัวช่วยอื่นๆอีกครับ และยังสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อ
" ชั้นวางหนังสือ | Forex สังคมดีๆ ที่มีแต่การให้ "
อยู่ด้านล่างๆของบล็อกครับ ลองนำไปใช้กันดูครับ

ภาพ จิตแห่งความมุ่งมั่น
Forex Broker เป็นอีกทางเลือกนึงในการหารายได้เสริมหรือเป็นรายได้หลัก ช่วยให้เราหลุดออกจากกรอบ จากวิธีหาเงินแบบเดิมๆ ที่ติดเรื่องเวลา สถานที่ และผู้คน (แต่มันไม่ง่าย แล้วมันก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถของเราด้วยครับ ที่สำคัญใช้ทุนเริ่มต้นก็ไม่มากด้วย 150บาท - 1,000บาท ก็สามารถเทรดได้แล้วครับ กำไรขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณเองครับ ช่องทางที่ใช้ในการเทรดก็มีหลายช่องทาง เช่น ทางคอมพิวเตอร์, ทางสมาร์ทโฟน, ทางแท็บเล็ต และต้องมีอินเตอร์เน็ตใช้ ลงทุนประมาณนี้คุณก็สามารถเริ่มเทรดทำกำไรได้แล้วครับ)
ผมจัดทำบล็อกนี้ขึ้นมา เพื่อให้คนที่สนใจลงทุนกับ Forex Broker ได้ศึกษาขั้นตอนการลงทุนเบื้องต้นกันก่อนครับ ข้อมูลภายในบล็อกอาจจะน้อยนิดแต่น่าจะพอใช้เป็นแนวทางได้ครับ
บทความภายในบล็อกบางบทความผมไม่ได้เขียนขึ้นมาเอง ผมเอาบทความของท่านอื่นที่เขียนไว้ดีอยู่แล้ว นำมาลงไว้ในบล็อก
ต้องขอขอบคุณเจ้าของบทความทุกท่านมาในที่นี้ด้วยครับ

ภาพโดย ถวัลย์ ดัชนี (สงบเยือกเย็นมีสติถึงแม้นจะมีมารมาผจญจากทุกทิศทุกทาง)
" เรียนก่อนที่จะรู้ รู้ก่อนที่จะทำ "
หากเราคิดจะทำอะไรสักอย่างหนึ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เราจะต้องศึกษา ต้องวางแผน ต้องฝึกฝน ต้องเข้าใจสิ่งนั้นอย่างถ่องแท้และถูกต้องก่อนจึงค่อยลงมือทำ ผลที่ได้รับย่อมมีความผิดพลาดน้อยลง และโอกาสของความสำเร็จย่อมสูงตามขึ้นไปด้วย
คาถาชีวิต : วิกรม กรมดิษฐ์
oOo
สุดท้ายแล้วครับ ความสำเร็จอยู่ที่ตัวคุณ " ไม่มีสิ่งใดที่มนุษย์ทำได้ แล้วเราจะทำมันไม่ได้ "
ขอให้คุณประสบความสำเร็จกับตลาด Forex ครับ
HaMAO Sunny
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนต้องศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
| UpDate : วันที่ 29 สิงหาคม 2557 |